Một lộ trình ra mắt các dòng SSD mới của Intel vừa bị rò rỉ trong một buổi hội nghị có chủ đề 3D Revolution tại Rome. Trong đó, quý 4 năm nay được cho sẽ là thời điểm ra mắt của nhiều dòng SSD mà Intel đang nghiên cứu.

Theo TechPowerUp, trang công nghệ đã kịp thời ghi lại được lộ trình trên của Intel trong buổi hội nghị cho biết, Intel đã tiết lộ sớm về ổ SSD mới nằm trong dòng 750 series của hãng với tên gọi “August Ridge”.

Ổ SSD trên sẽ sớm có mặt với đầy đủ phiên bản từ ổ SATA 6 Gb/s kích thước 2,5 inch tới ổ mSATA kích thước nhỏ cho tới ổ M.2 SATA sử dụng giao tiếp PCI Express 2.0 x2 giúp ngăn chặn tình trạng nghẽn dữ liệu trong lúc truyền.

Dòng SSD 750 series mới cũng sẽ sử dụng riêng bộ nhớ flash MLC NAND quy trình công nghệ 20 nm và một bộ điều khiển riêng thay vì sử dụng bộ điều khiển LSI SandForce thông thường như các dòng SSD hiện nay.

Theo đúng lộ trình, Intel sẽ chính thức tung ra ổ SSD mới này vào quý 4 năm nay cùng với 4 ổ SSD dành cho đối tượng người dùng doanh nghiệp là DC 3700, DC 3710, DC S3500 và DCS3510.

Theo VR-Zone



Bình luận

  • TTCN (0)