Gần đây rộ lên thông tin PC Tools sẽ được tập đoàn Symantec mua lại. Có vẻ như kế hoạch đang dần trở thành hiện thực khi PC Tool vừa có một vài động thái rộng rãi với người dùng. Tại thời điểm này, công cụ Privacy Guardian trị giá 29,95 USD khá đình đám đang được hãng dành tặng miễn phí cho tất cả người dùng.

Nếu như CCleaner là một công cụ quen thuộc với nhiều người trong việc lựa chọn một giải pháp tương đối hoàn hảo để loại bỏ rác và các thông tin cá nhân lưu trong trình duyệt khi sử dụng mạng internet, CCleaner là ứng dụng hoàn toàn miễn phí thì với những người có nhu cầu cao hơn, họ có thể sử dụng bản thương mại đa tính năng so với CCleaner là Privacy Guardian. Privacy Guardian được trang bị công cụ nâng cấp thông minh Smart Update giúp người dùng có thể cập nhật các bản cải tiến sản phẩm một cách dễ dàng. Hơn thế, Privacy Guardian (PG) có thể xoá sạch thông tin cá nhân liên khi sử dụng hơn 100 chương trình bao gồm chat, duyệt ảnh, các ứng dụng chia sẻ P2P...PG hỗ trợ Windows Vista 32-bit, XP, Me, 98 và 2000.

PG đảm bảo tất cả các thông tin cá nhân có nguy cơ bị đánh cắp khi sử dụng mạng internet hoặc khi sử dụng máy tính sẽ được xoá sạch vĩnh viễn, không thể khôi phục được. Với người dùng Windows, thông tin này vốn được lưu trữ tại một vùng ẩn như các tập tin tạm thời, cookies, registry hệ thống và index.dat. Các trình duyệt vốn chỉ cung cấp công cụ cho phép xoá những tập tin tạm thời, cookies mà chưa có khả năng xoá sạch một cách an toàn các dữ liệu nhạy cảm khi chúng được ẩn.

Privacy Guardian còn có chức năng khôi phục không gian ổ đĩa cứng và tăng tốc hoạt động của hệ thống bằng cách xoá những thông tin lưu trữ tạm từ lâu và không sử dụng. Nó còn cho phép người dùng xoá những tập tin nhạy cảm một cách an toàn và đơn giản khi sử dụng các chương trình quen thuộc như Microsoft Office, Netscape, Windows Media Player và Internet Explorer trên Windows.

Cách cài đặt và sử dụng PG khá đơn giản. Công cụ này tương thích với hầu hết các trình duyệt phổ thông như IE, Netscape, Firefox và Opera. Những ai thường xuyên duyệt web có thể cài đặt chức năng tự động bảo vệ thông tin cá nhân theo lịch trình. Với PG hiện hữu trên máy tính của mình, bạn không cần phải lo lắng có bất kì kẻ trộm nào nhòm ngó!

Sau đây là cách thức để nhận miễn phí mã số kích hoạt bản quyền Privacy Guardian 4.1.

1. Truy cập vào trang http://www.pctools.com/privacy-guardian/offer/

2. Nhập họ tên, email, đất nước và nhấp nút Submit. Thông tin về mã số kích hoạt sẽ được gửi qua email, vì vậy bạn cần nhập chính xác.

3. Một khi bạn nhận được thông tin phản hồi “Your FREE Privacy Guardian license has been generated and emailed to the email address you provided”, hãy mở hộp thư để nhận mã số kích hoạt cùng với tên người sở hữu mã số này.

4. Tải về và cài đặt PC Tools Privacy Guardian 4.1

5. Sau khi cài đặt, bạn khởi động chương trình và nhấp vào nút Register. Nhập tên và mã số kích hoạt ở trên.

Kết hợp PG với Spyware Doctor 6, công cụ lừng danh của PC Tool và một phần mềm diệt virus mạnh mẽ nào đó, chắc chắn chiếc máy tính của bạn sẽ được bảo vệ an toàn khỏi mọi nguy cơ.

Văn Vượng (theo Raymond



Bình luận

  • TTCN (0)