Hẳn khá nhiều người trong chúng ta đã từng xem những thước phim hoành tráng ngay trên màn hình máy tính nhỏ gọn với tín hiệu được truyền từ các loại đầu đọc đĩa khác nhau qua mớ dây cáp ngổn ngang. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ rằng tất cả những gì cần thiết để thưởng thức bộ môn nghệ thuật thứ bảy chỉ là một chiếc màn hình LCD? ViewSonic vừa giới thiệu sản phẩm kích thước 22 inch tích hợp sẵn ổ DVD cùng bộ dò tín hiệu truyền hình số.

Theo thông tin từ phía công ty, thiết bị được thiết kế đặc biệt để sử dụng ở những nơi mà không gian luôn là điều khan hiếm nhất chẳng hạn như gác mái, phòng ngủ tập thể hay thậm chí kể cả những căn hộ nhỏ. ViewSonic N2201W có khả năng trình diễn hình ảnh ở độ phân giải 1680 x 1050 với tỷ lệ hiển thị 16:10 cùng đặc tính mang lại sự khác biệt là ổ quang DVD và bộ dò tín hiệu truyền hình ASTC / QAM / NTSC.

Bên cạnh đó, các tính năng quen thuộc cũng khá ấn tượng bao gồm độ tương phản 1000:1, độ sáng 300 nits, thời gian đáp ứng chỉ 5 ms khiến cho thiết bị trở thành lựa chọn đầu tiên phục vụ nhu cầu chơi game, giải trí hoặc làm việc cùng máy tính PC. Việc tương thích chuẩn HDCP hỗ trợ hiển thị những nội dung độ nét cao được bảo vệ bản quyền đi kèm tính năng cho phép xuất ra các cổng HDMI 1.3 và VGA.

ViewSonic N2201W bổ sung thêm cặp loa công suất 3 Watt bên cạnh thông số góc nhìn 160/160 độ. Sản phẩm dự kiến sẽ được bán với giá 429 USD.

Vĩnh Duy (Theo SlashGear)



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Với giá 429 USD có thể mua được TV LCD 32" luôn chứ không phải 22", tích hợp bộ thu DTTV là đương nhiên, chỉ không có DVD thôi.