Công ty kiến trúc nổi tiếng Tameer thuộc các tiểu vương quốc Arập thống nhất (UAE) đã tuyên bố sẽ xây dựng một trung tâm thương mại ở Dubai với mặt trước của một toà tháp sẽ là màn hình LED lớn nhất trên thế giới.

Màn hình LED lớn nhất thế giới sẽ có ở Dubai Theo bản thiết kế của công ty Tameer màn hình LED của toà tháp sẽ có kích cỡ thuộc hàng “ngoại hạng” với 100m chiều cao, 20m chiều rộng và có thể nhìn rõ từ khoảng cách 1,5 km.

Ngoài ra, màn hình LED “siêu lớn” này còn được ứng dụng tối đa những công nghệ tiên tiến nhất trong ngành sản xuất loại màn hình LED đồng thời không chỉ sử dụng cho quảng cáo, công ty kiến trúc Lameer cũng khẳng định đây sẽ là một trong những kiệt tác nghệ thuật của Dubai nói riêng và thế giới.

Toà tháp được “vinh hạnh” sở hữu màn hình LED lớn nhất thế giới có có tên Podium với 33 tầng dùng cho trung tâm thương mại, hai tầng dành cho thuê và 4 tầng làm bãi đỗ xe.

Hiện tại, dự án xây dựng công trình có màn hình LED cực lớn đang được công ty kiến trúc Tameer ra mắt tại triển lãm kiến trúc ở Dubai và dự án sẽ được thi công trong thời gian tới.

(Theo VTC/Gulfnews)



Bình luận

  • TTCN (0)