JVC sẽ mang tới Hội chợ triển lãm hàng điện tử tiêu dùng CES 2009 sắp diễn ra tại LasVegas chiếc Tivi độ nét cao có trọng lượng nhẹ nhất thế giới (nặng chưa đầy 5kg).

Nhờ phát triển trên hệ thống quang mới và cấu trúc mẫu LCD 32-inch mà hãng đã chế tạo ra chiếc tivi có độ mỏng gần bằng chiếc tivi mỏng nhất thế giới hiện nay (7mm) và chỉ nặng 5kg. Công nghệ này cũng tạo cho sản phẩm có độ tương phản, độ nét cao (1080 điểm ảnh) và tạo ra nhiều gam màu hơn.

Ảnh
Mỏng gần 7mm

Mục đích mà JVC chế tạo ra những chiếc Tivi có trọng lượng thấp với mong muốn sẽ mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi khi di chuyển sản phẩm cũng như dễ dàng treo trên tường. Hơn nữa, sản phẩm sử dụng công nghệ đèn LED làm đèn nền chiếu sáng cho màn hình có độ sáng tốt hơn các tivi thông thường hiện nay và lượng thủy ngân cũng được sử dụng ít hơn trong cấu trúc vật liệu. Sản phẩm cũng giảm được 50% công suất sử dụng nên cũng làm giảm khả năng ảnh hưởng đến môi trường hơn.

Tuy nhiên, JVC cũng chưa đưa ra thông tin về giá và các thông số kỹ thuật của sản phẩm. Dự kiến, sản phẩm sẽ được thương mại hóa trước thời điểm cuối năm nay (2009).

(Theo Vnmedia/Electronista)



Bình luận

  • TTCN (0)