Huawei công bố đạt 60,8 tỉ USD doanh thu năm 2015

Sự tăng trưởng này là kết quả trực tiếp của sự phát triển nhu cầu về các sản phẩm cao cấp mang đến những trải nghiệm khách hàng hàng đầu, cũng như sức bật mạnh mẽ của Huawei như một thương hiệu tiêu dùng hàng đầu.

Lazada đánh dấu 1 năm thành công tại thị trường TMĐT Việt

Ngày 22/1, Năm 2015 vừa qua là một năm Lazada đã gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Việt Nam với nhiều cải tiến và đổi mới, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại di động – tương lai của thương mại điện tử - và các dịch vụ phục vụ đơn hàng nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng.

Kaspersky Lab tăng trưởng nhanh trong năm 2014

Kaspersky Lab đang phát triển nhanh hơn so với thị trường khi doanh thu trên toàn thế giới của các công ty bảo mật thiết bị đầu cuối tăng 2,6% trong năm 2014, trong khi doanh thu của Kaspersky Lab đã tăng 6,5%.

WD: doanh thu đạt 3,2 tỉ USD trong quý 4

Western Digital đã thu lại 488 triệu USD tiền mặt trong quá trình hoạt động trong quí 4, kết thúc với tổng lượng tiền mặt tương đương với 5 tỉ USD. Trong quí 4, công ty đã tận dụng 198 triệu USD để mua lại 2 triệu cổ phiếu phổ thông.

VNG chờ cú hích!

Với kết quả kinh doanh năm 2014 thấp ngoài sức tưởng tượng, liệu VNG có đang thoái trào, hay đây là giai đoạn quá độ cho thời kì bùng nổ tiếp theo?

Western Digital: doanh thu đạt 3,9 tỉ USD trong Q2 năm tài chính 2015

Western Digital đã thu lại 243 triệu USD tiền mặt trong quá trình hoạt động trong quí tháng 12, kết thúc với tổng lượng tiền mặt tương đương với 4,9 tỉ USD. Trong quí tháng 12, công ty đã tận dụng 309 triệu USD để mua lại 3,2 triệu cổ phiếu phổ thông.

Vì sao Apple phải đi vay tiền?

Hãng công nghệ Mỹ Apple đang nắm trong tay dự trữ tiền mặt lớn hơn bất kì công ty nào trên thế giới, nhưng trong vòng 1 năm rưỡi trở lại đây, “quả táo” vẫn phải đi vay 35 tỉ USD. Lí do nào khiến một "gã nhà giàu" như Apple lại phải đi vay tiền?

Doanh thu Facebook tăng gần 60%

Theo báo cáo tài chính quý 4/2014 của công ty mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook, doanh thu của công ty này tăng 59% so với quý 3 của tài khóa 2014.

Tim Cook gửi tâm thư cho nhân viên Apple

Sau khi công bố kết quả kinh doanh quý vừa qua, Tim Cook đã gửi cho nhân viên một bức thư ca ngợi sự phát triển của công ty và cống hiến của người lao động tại Apple.