Ông Thân Trọng Phúc đã quyết định rời khỏi Intel Việt Nam sau 10 năm gắn bó với tập đoàn này. Ảnh VTC

Văn phòng đại diện Intel Việt Nam sáng nay (1/10) cho biết, ông Thân Trọng Phúc sẽ thôi giữ chức Tổng Giám đốc Intel Việt Nam, đồng thời nghỉ việc tại Tập đoàn Intel kể từ ngày 1/10/2009.

Tạm thời đảm nhiệm vị trí ông Phúc lãnh đạo Intel Việt Nam là bà Debjani Ghosh, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Intel. Bà Ghosh vẫn làm việc tại văn phòng chính của mình ở Kuala Lumpur (Malaysia) nhưng sẽ liên tục sang Việt Nam để làm việc trực tiếp với các khách hàng và nhân viên tại Việt Nam.

Trả lời báo chí, đại diện truyền thông của Intel Việt Nam cho biết không bình luận gì về thông tin này, tuy nhiên cũng khẳng định: việc rời khỏi Intel của ông Thân Trọng Phúc hoàn toàn là quyết định cá nhân.

“Chúng tôi rất cám ơn ông Thân Trọng Phúc về những đóng góp trong việc xây dựng và củng cố thương hiệu cũng như sự hiện diện của Intel tại Việt Nam hiện nay, và chúc cho ông đạt được thành công trên con đường của mình”, bà Debjani Ghosh nói trong thông cáo báo chí của Tập đoàn Intel.

Ảnh
Ông Thân Trọng Phúc (bên phải) và lãnh đạo tập đoàn Intel trong ngày công bố dự án xây dựng nhà máy Intel 1 tỷ USD tại Việt Nam. Ảnh: Đặng Vỹ.

Ông Thân Trọng Phúc, trước khi về nước đảm nhận nhiệm vụ Tổng giám đốc Intel Việt Nam là một Việt kiều sống tại Mỹ. Ông Phúc đã làm việc 14 năm tại Intel Mĩ và về Việt Nam đầu năm 2000. 9 năm làm việc tại Intel Việt Nam, ông Phúc cũng được ghi nhận là người đã thiết kế các cuộc gặp gỡ, đưa về Việt Nam dự án xây dựng nhà máy lắp ráp chip Intel trị giá 1 tỷ USD, tại khu công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh.

Hiện chưa có thông tin ông Phúc sẽ tiếp tục làm việc ở đâu nhưng một số nguồn tin cho hay khả năng ông vẫn sẽ sống và làm việc tại Việt Nam.

Tổng hợp VNN, VTC, VnMedia.




Bình luận

  • TTCN (0)