Khai báo email nhận link tải Microsoft Office Starter 2010 Beta

Hiện tại, Microsoft đang cho phép người dùng đăng ký thử nghiệm miễn phí phiên bản Beta của Microsoft Office Starter 2010, không cần thư mời như trước đây.

Microsoft Office Starter 2010 gồm hai ứng dụng Microsoft Office Word Starter 2010 và  Microsoft Office Excel Starter 2010, tích hợp những chức năng cơ bản để tạo, xem, soạn thảo văn bản và bảng tính trên giao diện với menu Ribbon.

Với nhiều người dùng văn phòng, chỉ bấy nhiêu tính năng cũng đã đủ. Bên cạnh đó, người dùng cuối cũng có thể nâng cấp Microsoft Office Starter 2010 lên phiên bản Microsoft Office 2010 với đầy đủ tính năng.

Để đăng ký thử nghiệm Microsoft Office Starter 2010 Beta, bạn truy cập vào địa chỉ này, bấm nút >> rồi trải qua sáu bước khai báo thông tin như sau: hệ điều hành Windows đang sử dụng; loại hình kết nối Internet đang dùng tại nhà; loại máy tính đang dùng (máy tính để bàn, laptop hay netbook); những bộ ứng dụng văn phòng offline và online đang dùng; phiên bản Microsoft Office đang dùng; địa chỉ email nhận link tải Microsoft Office Starter 2010 Beta.

Xong bạn bấm Submit và chờ đợi thư gợi ý cách tải, cài đặt Microsoft Office Starter 2010 Beta gửi đến từ Microsoft trong vài tuần tới. 

Theo TuoitreOnline (Microsoft)



Bình luận

  • TTCN (0)