Là game nhảy chú trọng về âm nhạc, vũ điệu và thời trang, Zing Dance nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các game thủ Việt yêu thích sự mới lạ. Đặc biệt, ngay sau khi trò chơi cập nhật tính năng kết hôn và nhảy hẹn hò lãng mạn vào ngày 08/3/2010 vừa qua, thế giới vũ hội của Zing Dance đã nóng hơn với “cơn sốt” tìm kiếm bạn nhảy từ cộng đồng người chơi, đặc biệt là “phe kẹp tóc”.

Khi nữ giới lên ngôi

Sẽ không khó để tìm cho mình một cô bạn xinh xắn, đáng yêu trong Zing Dance bởi trò chơi này mang đậm phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng phù hợp với nữ giới. Theo ông Phạm Việt Tiến – Giám đốc Sản phẩm game Zing Dance thì nữ giới chiếm trên 65% thế giới vũ công của trò chơi này.

Chính đặc điểm “Âm thịnh dương suy” này mà “phái kẹp tóc” không dễ tìm cho mình một “nửa kia” ưng ý để cùng bắt cặp trong các kiểu nhảy lãng mạn như nhảy vũ hội, nhảy hẹn hò hay thậm chí tìm kiếm “ý trung nhân” để thực hiện kiểu nhảy kết hôn trong Zing Dance. Những phòng chờ luôn đầy ắp bóng giai nhân nhưng lại hiếm hoi các chàng vũ công nam đã không còn xa lạ với người chơi. Đặc biệt khi những kiểu nhảy yêu cầu có đầy đủ các cặp đôi nam và nữ thì “cơn sốt” tìm bạn nhảy của các nữ vũ công trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Nhiều lời mời gọi đã liên tục tràn ngập trên kênh chat Zing Dance như: “Tuyển bạn nam cùng nhảy vũ hội”, “Nhảy hẹn hò cần thêm 02 nam”…

Để con trai không còn là “hàng hiếm”

Việc “thiếu nam thừa nữ” trong Zing Dance đã khiến cho các game thủ không thể khám phá hết được các tính năng hấp dẫn của game. Nhiều vũ công đã quyết định mời thêm bạn bè của mình tham gia tạo những nhân vật nam để tự do cùng nhau khám phá các kiểu nhảy mới.

Bên cạnh đó, rất nhiều sân chơi hấp dẫn như:“Cặp đôi hoàn hảo”, “Nhảy cùng Sao”, “Sao lì xì”, “Nhận quà từ Sao”… với sự tham gia của đội ngũ các ca sĩ “teen” đang được giới trẻ yêu thích như: Đông Nhi, Yến Trang, Yến Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Trà Mi Idol, Quỳnh Nga, Trương Quỳnh Anh, Thu Thủy, Triệu Hoàng, Nam Cường, Thiên Minh, Ngô Kiến Huy, Quỳnh Nga cũng đã thu hút được đông đảo các game thủ tìm đến với Zing Dance để thỏa ước mơ khiêu vũ cùng Sao và nhận những phần quà độc đáo từ thần tượng của mình.

Ngoài việc thành lập Câu lạc bộ Sao Zing Dance vào ngày 12/03/2010 vừa qua, các vũ công có thể tham gia vào sân chơi mới mẻ này để tìm kiếm cho mình một người bạn nhảy phù hợp. Những cặp đôi mới đã bắt đầu xuất hiện và góp phần tạo sự sôi động cho thế giới vũ hội rộn ràng của Zing Dance. Đây cũng được xem là sợi dây kết nối những bạn trẻ có cùng chung sở thích với nhau nhằm xây dựng một cộng đồng Zing Dance phát triển.

Quốc Bảo



Bình luận

  • TTCN (0)