Cùng chờ đón những bất ngờ mới cùng giải đấu BHTA 3

Với sự xuất hiện của các cụm máy chủ mới và sự trưởng thành của các “chiến đội” Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II), mùa giải Bang Hội Tinh Anh (BHTA) 3 hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ khó đoán trước cho ngôi vị vô địch vòng Siêu cấp và Cao cấp.

Long tranh - Hổ đấu

Nhớ lại mùa giải BHTA lần đầu tiên, sau khi “binh đoàn thép” Bạch Hổ vượt qua những đối thủ mạnh mẽ nhất thời ấy là: Ngọa Hổ, Thiết Hổ, Tàng Long…để bước lên ngôi vô địch đã mang đến cho mùa giải BHTA sự thành công cùng những bất ngờ. Giải đấu BHTA lần 2 tiếp tục chứng kiến những trận chiến “Long - Hổ” kịch tính.

Nhiều thay đổi trong giải như: nhân đôi điểm tích lũy cuối trận đấu, không cho phép sử dụng vật phẩm hỗ trợ tăng công kích, sự xuất hiện thêm của các trang bị, vũ khí mới và đặc biệt là tuyệt kỹ “Trấn phái thần công” của các môn phái đã mang đến cho mùa giải BHTA lần 2 sự kịch tính và sức hút mãnh liệt. Đẳng cấp giải đấu đã định hình và trở thành hoạt động trông đợi của cộng đồng người chơi VLTK II.

Ảnh
Những trận chiến Pháo đài rực lửa trong các mùa giải BHTA

Với tinh thần thi đấu đoàn kết một lòng, kỷ luật thép và chiến lược thông minh, đoàn quân MaGiáo đến từ server Hỏa Long đã có cuộc lội ngược dòng hết sức ngoạn mục khi trở thành đại diện cho các server phía Bắc bước lên ngôi vô địch BHTA lần 2.

Có thể nói, sau khi Hỏa Long giành chiến thắng, cuộc chiến tranh ngôi vô địch BHTA lần 3 hiện nay giữa các chiến đội Long – Hổ càng trở nên kịch tính hơn. Anh Lương Công Phương – đại diện server Hỏa Long cho biết thêm: “Việc server Hỏa Long có thể giữ được chức vô địch của mình hay bị đánh bại bởi các chiến đội khu vực phía Nam cũng là môt phần áp lực không nhỏ đối với các anh em trong bang MaGiáo. Tuy nhiên, tất cả mọi người đều quyết tâm sẽ thi đấu hết sức mình để mang vinh dự về cho Hỏa Long”.

Ảnh
Những lời kêu gọi tuyển quân rầm rộ khắp diễn đàn

Đến mùa giải năm nay, ngoài những bang hội có mặt trong vòng “Tứ cường” của các giải trước như: Mãnh Hổ, Vương Long, Tàng Long…đang có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo thì các tên tuổi như Bạch Hổ (vô địch BHTA 1), Hỏa Long (vô địch BHTA 2), Ngọa Hổ (Á quân BHTA 1,2),…vẫn còn khá kín tiếng về sự xuất hiện của họ trong giải đấu.

“Phụng – Ưng” so tài

Sau một năm luyện tập và chuẩn bị lực lượng, có thể xem đây là khoảng thời gian “lột xác” của các bang hội mới thuộc cụm máy chủ “Phụng và Ưng” như: Hỏa Phụng, Phi Phụng, Tường Phụng, Bạch Ưng, Hắc Ưng, Thiên Ưng, Thần Ưng… Ngay khi thông tin về giải BHTA lần 3 chính thức được khởi động, thế giới VLTK II đã chứng kiến những sự điều động lực lượng và chiêu mộ nhân tài sôi nổi diễn ra khắp các server , đặc biệt là tại những vùng đất mới “Phụng – Ưng” với quyết tâm làm nên những bất ngờ trong mùa giải.

Ảnh
Tuyệt kỹ “Trấn phái thần công” mang đến sức hút mới cho giải đấu

Game thủ Biology – Bang chủ bang AllForOne tại server Hỏa Phụng cho biết: “Sau khi tham gia BHTA lần 2 để học hỏi kinh nghiệm thi đấu từ các bang hội khác, mình đã quyết tâm nỗ lực hết sức xây dựng lực lượng, củng cố bang hội vững mạnh để chuẩn bị cho lần “tái đấu” trong mùa giải lần này. Với quyết tâm cao độ, sự đoàn kết một lòng, đầu tư vào chiến thuật và trang bị, hi vọng Hỏa Phụng sẽ được vinh dự viết nên trang sử mới cho mùa giải BHTA lần 3.”

Liệu những chiến đội Long – Hổ có giữ vững được danh hiệu vô địch của mình trong mùa giải BHTA lần 3 này không hay phải nhường lại cho các “tân binh” Phụng – Ưng? Đây sẽ là một điều bí ẩn thú vị chờ đợi các game thủ VLTK II cùng khám phá. Từ ngày 3 – 25/4/2010, vòng loại trực tiếp và vòng chung kết của giải đấu BHTA lần 3 sẽ được chứng kiến những trận đại chiến không khoan nhượng giữa các chiến đội “Long – Hổ - Phụng – Ưng” nóng bỏng và đầy kịch tính.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)