Cuối xuân, tiết trời bắt đầu oi ả. Những lúc này, các “vũ công nghiệp dư” có thể “trốn nắng” bằng cách tìm đến Zing Dance để hòa mình vào những cảm giác mùa xuân dịu mát cùng sàn nhảy mới vừa ra mắt trong phiên bản 1.0.6 của trò chơi khiêu vũ trực tuyến này.

Bên cạnh hai sàn nhảy Happy New Year, Tết Nguyên Đán chào đón năm mới, bắt đầu từ 25/3/2010, Zing Dance còn “ưu ái” cho mùa xuân thêm một “mỹ cảnh” với sắc xanh tươi mát và cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ.

Bằng không gian ba chiều, sàn nhảy Mùa xuân của Zing Dance thể hiện quan cảnh một ngôi nhà xinh xắn giữa cánh đồng hoa và những thảm cỏ kéo dài đến tận chân trời. Khoản sân rộng trước nhà chính là nơi để các vũ công thể hiện những vũ khúc mùa xuân và giao lưu cùng nhau.

Theo nhịp bước nhảy vui tươi, những hiệu ứng “gió cuốn hoa rơi” sẽ tạo thêm cảm hứng cho các vũ công. Người chơi sẽ lạc bước đến một xứ sở thanh bình chỉ có gió mát và những vũ điệu bất tận.Ở những lần đạt đến mốc “Perfect”, sàn nhảy Mùa xuân còn dành tặng cho các vũ công hiệu ứng ánh sáng sân khấu để “tung hứng” với người chiến thắng.

Sàn nhảy Mùa xuân níu giữ lại những khoảnh khắc của một mùa vui khởi đầu một năm mới. Các vũ công Zing Dance có thể đến đây để tìm kiếm cho mình những giờ phút thư giãn đầy ý nghĩa.

Một vài hình ảnh về sàn nhảy sắc màu của Zing Dance phiên bản mới

Ảnh
Sàn nhảy kết hôn
Ảnh
Sàn nhảy mùa xuân
Ảnh
Sàn nhảy tình yêu

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (2)
Nhân  8

ko biết được nhiều tiền ko mà suốt ngày thấy hai ông này viết bài PR cho game

Linhtrang

Quê mùa thì có

Chả thấy gì là rực rỡ cả, những sàn nhảy quê mùa thì có.