Nếu như cảm thấy thế giới tiên hiệp trong trò chơi trực tuyến Kiếm Tiên chưa đủ lớn, người chơi có thể mở rộng không gian bằng một vài thao tác đơn giản.

Bên cạnh đó, game cũng sẽ có chức năng hỗ trợ các nhân vật ghi lại những thước phim hấp dẫn của chính mình. Một vài bí kíp bên dưới sẽ giúp người chơi cảm thấy thú vị hơn khi chu du qua những vùng đất khác nhau trong game.

Mở rộng thế giới tiên hiệp

Thuộc thể loại MMORPG 3D nhưng Kiếm Tiên không hề “kén” máy tính. Đặc biệt với chế độ cửa sổ 800 x 600 32Bpp, trò chơi này chạy tốt trên cả những hệ máy pentiumIII, ram 256mb và không cần card màn hình. Sự tiện ích này khiến cho Kiếm Tiên trở thành game 3D thân thiện với cả những game thủ ở tỉnh thành xa xôi.

Nhưng nếu người chơi không thích nhìn thế giới Kiếm Tiên qua ô cửa sổ “be bé” thì hoàn toàn có thể chọn chế độ “Ultra View” để mở rộng tầm nhìn. Chế độ này sẽ giúp “lay động cảm quan” của người chơi khi các nhân vật sẽ bước đi trong không gian ba chiều rộng lớn.

Từ cửa sổ Hệ thống, người chơi chọn mục Hiệu ứng để dẫn đến một cửa sổ Thiết lập với các chỉ số như: chọn chế độ cửa sổ, toàn màn hình, các chế độ phân giải, mức độ sắc nét, hệ thống âm thanh… và đặc biệt là chức năng Ultra view để mở rộng cảnh quan trong game.

Ngoài việc mở rộng thế giới tiên hiệp bằng chức năng Ultra view, người chơi còn có thể tự mình ghi lại những “thước phim hành động” của nhân vật bằng chức năng quay Replay trong game.

Cũng từ cửa sổ Tính năng, bạn chọn chế độ Video để bắt đầu quay lại các hoạt động của nhân vật trong game. Thời gian quay tùy thuộc vào mong muốn của bạn. Sau khi hoàn tất ghi hình, người chơi sẽ thu được file dạng Replay không chiếm nhiều dung lượng nên dễ dàng lưu trữ và trao đổi cùng nhau. Các file đều hiển thị thông tin chi tiết và còn có phần ghi chú để bạn thêm vào.

Chế độ quay Replay còn hỗ trợ cho người xem lại theo chế độ nhanh chậm tùy chỉnh. Trong khi xem, người chơi hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác trong game và tương tác với người chơi khác.

Với hai bí kíp nho nhỏ, thế giới Kiếm Tiên sẽ trở nên thật rộng lớn và đáng nhớ hơn. Những chức năng này sẽ sớm được cập nhật trong game vào thời gian sắp tới khi biên bản Open Beta ra mắt.

Theo TCN/VNG



Bình luận

  • TTCN (1)
uc ich

Ui OB mới ra mắt, e đang định PK nhóc kia, quay clip lại thưởng thức... hừm, chán nhỉ