Như một thông lệ, vào dịp hè hằng năm những chú Gà vàng Gunny bắt đầu xuất quân để thực hiện 1 sứ mệnh mang tên “Gà vàng phiêu lưu ký”.

Theo đó, các phi đội Gà sẽ cất cánh tỏa đi khắp các tỉnh thành trên cả nước và bắt đầu hành trình xuyên Việt từ ngày 05/07/2010 đến ngày 25/07/2010 nhằm xây dựng hình ảnh gần gũi, thân thiện của Gunny online trong lòng game thủ cả nước.

Các thành viên phi đội Gà vàng phiêu lưu ký sẽ đi đến từng phòng máy tại các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước và tổ chức các hoạt động vui chơi, thi đấu, bốc thăm trúng thưởng…

Bên cạnh đó, phi đội Gà sẽ tổ chức những “Ngày hội Gà” tại một số tỉnh thành trong suốt con đường phiêu lưu ký của mình. Đây là những chương trình Offline cho game thủ tại các tỉnh thành. Nội dung chương trình rất độc đáo và hài hước được tổ chức xuyên suốt ba miền Bắc - Trung - Nam. Trong đợt 1 (từ ngày 05/07/2010 đến ngày 25/07/2010), phi đội Gà sẽ ghé thăm 3 thành phố đại diện cho 3 miền là: TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội.

Điểm thú vị trong chương trình “Gà vàng phiêu lưu ký” lần này là hàng loạt các quà tặng rất độc đáo và dễ thương như: Áo thun Gunny, dép lào Gunny, móc khóa, tập vở,… Các bạn cùng chiêm ngưỡng nhé.

Theo TCN/VNG



Bình luận

  • TTCN (0)