Bạn còn hơn một ngày nữa để sở hữu 5 trò chơi có bản quyền, chạy trên Windows, Mac, Linux với giá do bạn tự quyết định! Đợt khuyến mãi của Humble Bundle kéo dài đến 6 giờ ngày 26/12.

Bộ trò chơi được khuyến mãi lần này gồm có 5 trò chơi rất nổi tiếng: Braid, Cortex Command, Machinarium, Osmos, và Revenge of the Titans. Tất cả trò chơi này chạy trên Windows, Mac và Linux, và đều không có cơ chế bản quyền số nên bạn có thể chép và chơi trên bao nhiêu máy tính tuỳ thích!

Hơn thế nữa, nếu bạn trả nhiều hơn số tiền trung bình (hiện tại đang là 7,69 đô la), bạn sẽ được mua thêm một bộ trò chơi khác trong lần khuyến mãi trước, gồm có: World of Goo (đang trong top 1 trên iPad), Aquaria, Gish, Lugaru HD, Penumbra Overture, Samorost 2. Lưu ý là số tiền phải lớn hơn 0, nếu không bạn không thể thanh toán được.

Giới thiệu chương trình khuyến mãi Humble Indie Bundle #2

Cho đến thời điểm viết bài này, chương trình đã đạt doanh thu hơn 1,6 triệu đô la, người dùng Windows trả giá thấp nhất (6,56 USD), kế đến là Mac (8,93 USD) và Linux (13,74). Braid và Cortex Command lần đầu có phiên bản cho Linux, còn Revenge of the Titans có màn khai trương ấn tượng: sau thời gian dài phát triển, họ phát hành ngay trong bộ khuyến mãi này.

Truy cập chương trình khuyến mãi này tại humblebundle.com.

Theo Arstechnicia.




Bình luận

  • TTCN (0)