Windows Phone 7 đã gây nhiều thất vọng

Sau khi Microsoft bắt đầu thông báo về bản cập nhật của hệ điều hành Windows Phone 7 đầy đủ vào hôm 22/3 vừa qua, với sự bổ sung tính năng copy & paste thú vị, thì người sử dụng đã rất háo hức để ứng dụng bản mới này.

Song những ai sở hữu các thiết bị cầm tay chạy Windows Phone đã sớm trở nên thất vọng và tức giận, từ khi trang blog công nghệ của Microsoft cho biết rằng, bản cập nhật đó phải mất khoảng 4 tuần nữa mới ra mắt.

Bản cập nhật này có tên mã là NoDo, với những tính năng mới đáng kể như copy & paste, tìm kiếm tốt hơn, cải thiện Wifi và Outlook, khả năng tích hợp Facebook hiệu quả hơn, cũng như thời gian khởi động các ứng dụng và trò chơi nhanh hơn.

Sau khi những thông tin thú vị đó của NoDo gây kích thích mạnh mẽ cho người dùng, thì thông báo "chờ thêm 4 tuần" đã tạo ra một làn sóng phẫn nỗ không nhỏ từ phía cộng đồng, vì tất cả đều ngỡ Microsoft sẽ ra mắt bản cập nhật đó ngay sau khi tung ra thông tin giới thiệu.

Để giảm bớt cơn giận dữ này, gã khổng lồ phần mềm đã phải lập hẳn một trang web chuyên để thông báo lịch trình cụ thể về NoDo.

Trang web có tên Where's my phone update? sẽ giúp cho người dùng biết được chính xác khi nào họ có thể ứng dụng bản cập nhật mới nhất cho thiết bị của mình.

Từ sau khi có website này, những ý kiến hạ hỏa từ phía người sử dụng mới bắt đầu xuất hiện.

Người đại diện Eric Hautala từ phía Microsoft cho hay, họ sẽ cập nhật nội dung trang web trên theo định kỳ mỗi tuần một lần để không còn khiến cho người dùng bị mừng hụt như trước nữa.

Theo TTXVN




Bình luận

  • TTCN (0)