Nokia Care chính thức khai trương thêm Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại số 4 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP.HCM. Trung tâm được vận hành bởi công ty TNHH Dịch vụ thiết bị viễn thông Việt Nhất (VietFirst Telecom Co., Ltd).

Ảnh

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới của Nokia Care được thiết kế và trang bị đầy đủ các hệ thống và hạ tầng hiện đại. Tại đây, người dùng sẽ được hưởng đầy đủ các dịch vụ của của Nokia bao gồm: dịch vụ bảo hành, sửa chữa máy, tư vấn, cập nhật phần mềm.

Nhân dịp này Nokia Care cũng công bối việc đẩy mạnh hoạt động bán phụ kiện tại các Trung Tâm Chăm Sóc Khách hàng của Nokia Care, nhằm tạo điều kiện cho người sử dụng có cơ hội mua phụ kiện chính hãng của Nokia.

Ông Ang Michael, Giám đốc bộ phận Chăm sóc Khách hàng Nokia khu vực Đông Dương cho biết: "Chúng tôi tin chắc rằng không có con đường tắt nào để có được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, mà điều đó phải bắt nguồn từ tấm lòng và đòi hỏi nỗ lực phục vụ của tất cả nhân viên trong từng việc làm. Trung tâm Chăm sóc khách hàng mới tại số 4 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM là một phần trong cam kết của chúng tôi đem đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời. ”

Ngoài 25 Trung Tâm Chăm sóc Khách Hàng của Nokia Care tại các thành phố lớn như HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Vũng Tàu, Huế, Rạch Giá, Long Xuyên, Vinh, Thái Nguyên, Buôn Ma Thuột, Thanh Hóa; Nokia đã triển khai trên 20 trung tâm bảo hành tại các thành phố khác. Những trung tâm này được vận hành bởi 2 đối tác của Nokia là VietFirst Telecom Co., Ltd và Tập đoàn Acacia IT Việt Nam. Ngoài ra, thông qua hệ thống phân phối bán lẻ, Nokia Care đã chọn lọc một số cửa hàng bán lẻ có uy tín để thiết lập các Điểm bảo hành chính hãng của Nokia.

Bên cạnh đó, Nokia cũng chính thức đưa vào hoạt động phần mềm Nokia Care Application để giúp người sử dụng có thể xác định được các vị trí Trung Tâm Chăm sóc Khách Hàng Nokia gần nhất và nhiều tiện ích hỗ trợ khác.

Ảnh

Người sử dụng có thể tải phần mềm miễn phí Care App từ OVI Store hoặc trực tiếp từ http://store.ovi.com/content/119733. Các model máy có thể sử dụng Care Application: N8-00, C7-00, E7-00, C6-01, X7-00, N97, N97 Mini, 5800, C6-00, X6-00, 5530, 5230, 5233, 5250, C5-03.

Ánh Tuyết



Bình luận

  • TTCN (0)