Cisco Cius – máy tính bảng Android đầu tiên thiết kế dành cho khách hàng doanh nghiệp, bổ sung thêm tính năng kết nối mạng 4G LTE sẽ được nhà mạng Verizon Wireless cho ra mắt vào cuối mùa hè này.

Cisco đặt rất nhiều hi vọng vào sản phẩm mới của mình, thậm chí Cisco đã tạo ra một kho ứng dụng nơi mà người sử dụng doanh nghiệp và các nhà cung cấp phần mềm có thể mua và bán các ứng dụng, cũng như một SDK cho các nhà phát triển muốn tạo ra các ứng dụng cho Cius và xuất bản chúng thông qua cửa hàng của Cisco.

Cisco Cius là máy tính bảng đầu tiên và duy nhất được trang bị bộ xử lí Intel Atom tốc độ 1,6 GHz, được thiết kế tương thích hoàn toàn với các giải pháp phần cứng và phần mềm của Cisco.

"Các ứng dụng di động trên mạng thông minh tốc độ cao sẽ loại bỏ các rào cản ở nơi làm việc", ông Mike Smith, phó chủ tịch truyền thông doanh nghiệp của Verizon cho biết.

Cisco Cius sở hữu màn hình cảm ứng 7 inch độ phân giải super VGA, bộ nhớ trong 32 GB, khe cắm thẻ SD, camera phía trước và một camera phía sau độ phân giải 5 Mpx hỗ trợ quay video HD 720p. Máy chạy hệ điều hành Android 2.2 Froyo, hỗ trợ các kết nối có dây 10/100/1000, Wi-Fi 802.11a/b/g/n, Bluetooth 3.0, cổng HDMI và microUSB.

Một điểm thú vị khác là pin của Cius có khả năng tháo rời, thời gian sử dụng liên tục lên đến 8 tiếng đồng hồ.

“Với khả năng hỗ trợ mạng 4G LTE, chúng tôi làm cho các văn phòng ảo là một thực tế mạnh mẽ hơn bao giờ hết”, Smith kết luận.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về giá, nhưng theo một số nguồn tin, phiên bản hỗ trợ mạng 4G LTE của Cisco Cius sẽ được bán với giá 700 USD.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)