Asus Transformer Prime chạy Android Honeycomb - Ảnh: Engadget.

Hãng sản xuất của Đài Loan, Asus, vừa tiết lộ kế hoạch giới thiệu 4 tablet mới vào năm 2012 tới đây, bao gồm 2 tablet chạy hệ điều hành Windows 8 của Microsoft và 2 tablet chạy hệ điều hành Android của Google.

Trong quí đầu tiên, hãng sẽ cho giới thiệu 2 thành viên chạy hệ điều hành dành cho thiết bị di động của Google, nhiều khả năng là Ice Cream Sandwich. Mặc dù Asus chưa tiết lộ tên và các chi tiết kĩ thuật của hai thiết bị này nhưng rất có thể Asus Padfone sẽ là một trong số đó. Padfone là thiết bị được biết đến như là một sự kết hợp giữa smartphone và tablet.

Theo như Asus cho biết, tablet Windows sẽ xuất hiện trong quí III/2012 và nhà sản xuất này sẽ tập trung vào sự đổi mới và hoàn thiện cho các sản phẩm của mình.

Hiện không có các chi tiết liên quan đến các phần cứng được sử dụng trong bất kì sản phẩm mà Asus dự định xuất xưởng trong năm 2012 nhưng có lẽ hầu hết chúng sẽ sử dụng vi xử lí thế hệ tiếp theo dựa trên thiết kế của ARM.

Ảnh
Kế hoạch phát hành tablet Windows 8 và Android vào năm 2012 của Asus - Ảnh: Liliputing.

Trước đó, Asus đã cho công bố tablet Transformer Prime với màn hình 10,1 inch chạy vi xử lí lõi tứ Kal-El SoC của Nvidia và hệ điều hành Google Android Honeycomb. Theo Asus thì Transformer Prime được trang bị các kết nối Wi-Fi, Bluetooth, một cổng mini HDMI, tích hợp pin cho thời gian hoạt động lên đến 14,5 giờ. Transformer Prime dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 9/11 tới đây.

Cũng như người tiền nhiệm của Transformer, phiên bản Prime cũng có sẵn với một dock có thể tháo rời trong khi thiết kế chỉ mỏng 8,3 mm.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)