Trưởng đại diện Canon Singapore, ông Nomura Shimao lên phát biểu tại trường Thạnh Trị.

Ngày 28/12, Theo đuổi mục tiêu bồi dưỡng thế hệ tương lai của Việt Nam, đoàn tình nguyện "Canon - Vì thế hệ tương lai 2011" lại tiếp tục lên đường tới 2 trường tiểu học Thạnh Trị và Tân Phú, tỉnh Tiền Giang.

Bằng việc trao tặng những hạng mục tài trợ thiết thực với các trường như máy chiếu, màn chiếu, Ti vi, sách giáo khoa... Canon mong muốn được hỗ trợ nhiều hơn nữa cho công tác dạy và học ở các trường học trên cả nước.

"Canon - Vì thế hệ tương lai 2011" đã hoạt động được 3 năm, kể từ năm 2009 cho tới nay, dự án đã từng đến với các tỉnh như Hưng Yên, Bắc Giang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Bến Tre, Tiền Giang và Đồng Tháp. Trong đó các trường học khó khăn ở Tiền Giang luôn được xem là một trong số những điểm đến Canon rất quan tâm. Trong năm 2009, dự án đã trao tặng 800 cuốn sách giáo khoa và sách tham khảo nâng cao, 300 bộ bàn ghế tiêu chuẩn cùng hàng chục máy ảnh, máy in và máy chiếu Canon cho hơn 3.000 học sinh trên cả nước. Trong năm 2010, với tên gọi "Canon - Thư viện xanh", chương trình đã trao tặng 40.000 cuốn sách đã qua sử dụngm hàng ngàn cuốn sách ảnh về chủ đề môi trường cho các học sinh cả nước.

"Tại Canon, chúng tôi luôn tâm niệm triết lí Kyosei - cùng làm việc và chung sống hướng tới những điều tốt đẹp chung. "Canon - Vì thế hệ tương lai 2011" cùng nhiều dự án về giáo dục khác của Canon sẽ là những nỗ lực liên tục để hỗ trợ cho nền giáo dục Việt Nam", ông Nomura Shimao, trưởng đại diện công ty Canon Singapore tại Việt Nam chia sẻ.

Ảnh
Kỉ niệm chương của Ủy ban Nhân dân Thành phố Mỹ Tho trao tặng cho Công ty Canon.
Ảnh
Màn trình diễn văn nghệ đặc sắc và tình cảm của các em học sinh trường Tân Phú, tỉnh Tiền Giang.
Ảnh
Ông Shimao trao tặng thiết bị hỗ trợ học tập cho trường Tân Phú...
Ảnh
... và trao quà cho các em học sinh.


Bình luận

  • TTCN (0)