Sau lần trì hoãn trước đó, hãng điện thoại Phần Lan (Nokia) vừa đưa ra xác nhận về ngày phiên bản hệ điều hành Symbian kế tiếp mang mã Belle sẽ đến tay người tiêu dùng là ngày 8/2 tới đây.

Được biết, Belle là phiên bản hệ điều hành kế tiếp của Anna được sử dụng trên một số mẫu smartphone vừa được Nokia Việt Nam giới thiệu là N8, C6-01, C7 trong thời gian gần đây. Cùng với Anna, Nokia cũng cho phát hành một số mẫu smartphone chạy hệ điều hành Belle mới ở một số vùng miền khác nhau, bao gồm 700, 600 và 701, tuy nhiên bản cập nhật chính thức của Belle vẫn chưa được xuất hiện. Theo thông báo trên website Nokia Việt Nam thì phiên bản cập nhật Belle sẽ được phát hành cho các mẫu smartphone N8, C6-01, C7, X7, E6 và E7.

Và một thông tin vừa được lộ diện trên website Nokia Việt Nam cho biết, phiên bản Belle sẽ được cung cấp cho phép người dùng có thể tải về chính thức vào ngày 8/2 tới đây. Mặc dù vậy, chỉ có một số quốc gia nhận được bản cập nhật mới trong thời gian đó, trong khi Nokia dự kiến sẽ hoàn tất quá trình triển khai vào cuối tháng Hai.

Hiện vẫn chưa có thêm thông tin chi tiết về phiên bản mới được Nokia Việt Nam tiết lộ ngoài thông tin xác nhận kế hoạch triển khai bản cập nhật Nokia Belle trong nửa đầu tiên của tháng Hai.

Tuy nhiên, ngay sau khi phát hiện, website http://www.nokia.com.vn/belle/ đã hạ thông báo về thông tin nói trên.




Bình luận

  • TTCN (0)