Barnes & Noble vừa cho giới thiệu một phiên bản mới của mẫu máy tính bảng Android giá rẻ Nook Tablet để cạnh tranh tốt hơn với Kindle Fire của Amazon.

Theo tiết lộ của The Verge, phiên bản mới của Nook Tablet sẽ có dung lượng lưu trữ 8 GB được phát hành thông qua chuỗi bán lẻ Wal-Mart vào thứ Tư tới đây.

Nook Tablet được cho là mẫu máy tính bảng hấp dẫn được phát hành để cùng với Kindle Fire tạo thành những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với iPad của Apple. Nhưng trong khi Kindle Fire nhận được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng và giới truyền thông thì Nook Tablet lại không nhận được nhiều sự chú ý lắm.

Nook Tablet có giá bán lẻ lên đến 249 USD nhưng cung cấp bộ nhớ trong 16 GB, gấp đôi dung lượng lưu trữ của Kindle Fire. Bằng cách giảm 1 nửa dung lượng bộ nhớ trong, Barnes & Noble có thể giảm giá bán sản phẩm của mình ở mức cạnh tranh hơn.

Theo chương trình khuyến mãi với số lượng hạn chế được đưa ra trên eBay, Barnes & Noble sẽ bán Nook Tablet 8 GB của mình với giá chỉ 199 USD. Phiên bản mới trông giống hệt với model hiện có, mặc dù chưa rõ tốc độ xử lí, khe cắm mở rộng hoặc dung lượng RAM của thiết bị có được giữ nguyên như cũ hay không.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)