Diễn đàn MMA (Mobile Marketing) Vietnam 2012 với chủ đề “Smarter Tommorrow” sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 25/10/2012 tới đây tại khách sạn InterContinental, TP.HCM.

Được tổ chức bởi Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) và Goldsun Focus Media, diễn đàn lần này tập hợp các chuyên gia và lãnh đạo của các ngành công nghiệp để tìm hiểu tương lai của marketing trên điện thoại di động.

Thị trường thiết bị di động Việt Nam là thị trường chính trong khu vực Đông Nam Á với số lượng thuê bao hơn 165 triệu, nâng tỉ lệ thâm nhập lên đến 183%. Đây cũng là một thị trường năng động nên người làm marketing phải lượng định chính xác trước khi công thức hóa chiến lược marketing thiết bị di động. Hầu hết các sơ đồ phát triển marketing thiết bị di động ở Việt Nam đều xác định trên sự tăng trưởng nhanh chóng người sử dụng Internet ở Việt Nam, với hơn 60% người sử dụng vào Internet thông qua thiết bị di động của họ.

Tương tự như Internet, môi trường di động cũng hội tụ đầy đủ những điều kiện để một thông điệp quảng cáo qua di động có thể lây lan với tốc độ nhanh bởi những những đặc điểm nổi bật như: Tỉ lệ xem quảng cáo qua Mobile cao; tương tác với người tiêu dùng bất kì lúc nào, bất kì nơi đâu; nhận được báo cáo thời gian chi tiết của chiến dịch mobile marketing; nhận và quản lí những thông tin phản hồi từ chiến dịch; doanh nghiệp có thể thu hút thêm khách hàng mới mà không tốn bất cứ một khoản chi phí phụ thêm nào. Chính vì vậy đến với diễn đàn MMA Vietnam 2012, những người làm marketing, các thương hiệu và các công ty sẽ nhận được những kiến thức bổ ích về marketing trên điện thoại di động.

Diễn đàn MMA là hoạt động mang tính toàn cầu, diễn đàn đã tổ chức bốn năm liên tiếp tại nhiều nước trên thế giới: NewYork, Singapore, Ấn độ, Istanbul… và thu hút sự quan tâm của các chuyên gia và lãnh đạo các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau để cùng phân tích, cam kết và xây dựng thương hiệu thông qua mạng điện thoại di động. Diễn đàn MMA Vietnam 2012 dự kiến sẽ thu hút hơn 300 đại biểu trong nước tham dự bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, các hệ thống quảng cáo, công ty marketing, thương hiệu, các công ty công nghệ và truyền thông…

MMA là hiệp hội thương mại phi lợi nhuận đầu tiên đã giới thiệu chuỗi giá trị marketing di động. Với hơn 700 công ty thành viên, MMA là một tổ chức hành động với tầm nhìn toàn cầu liên hệ với những đặc điểm địa phương. Mục tiêu chính của MMA là tạo thiết bị di động thành một phần không thể thiếu trong khái niệm marketing phối hợp (marketing mix 4P). MMA hoạt động để quảng bá, giáo dục, đo lường, hướng dẫn và bảo vệ ngành công nghiệp marketing di động trên toàn thế giới. Trụ sở chính của MMA đặt ở Mỹ và các chi nhánh ở Bác Mỹ, Âu châu, Trung Đông và Phi Châu, Châu Mỹ La tinh, châu Á Thái Bình Dương.

Để biết thêm thông tin: www.mmaglobal.com



Bình luận

  • TTCN (0)