Mẫu tivi mới của Samsung.
Hãng điện tử Samsung vừa giới thiệu chiếc tivi plasma 3D HDTV nâng cao giới hạn hiển thị màu sắc với độ tương phản có tỷ lệ 1.000.000:1đầu tiên thế giới.

Chiếc tivi này có tên PAVV Cannes 450 với kích cỡ 50 inch và hỗ trợ hình ảnh hiển thị hình ảnh công nghệ 3D. Điều này cũng có nghĩa là người dùng từ này đã có thể xem các cuốn phim hay các trò chơi điện tử dạng 3D qua chiếc tivi của mình ngay tại nhà với sự hỗ trợ của một loại kính đặc biệt để xem hình được sản xuất cùng với tivi.

Samsung PAVV Cannes 450 sử dụng công nghệ DNIe +(Digital Natural Image engine+) và công nghệ Cell Light Control để nâng cao độ sáng, độ tương phản và độ rõ nét đồng thời những công nghệ này cũng có tác dụng giảm nhiễu tín hiệu số từ các nguồn video.

Theo Samsung, loại tivi màn hình plasma này sẽ được phân phối cùng với một loại kính đặc biệt và một phần mềm máy tính hỗ trợ xem video và trò chơi điện tử 3D.

Hãng kỳ vọng sẽ cho ra mắt thị trường chiếc ti vi này tại Mỹ trong năm nay. Chưa có thông tin cập nhật về giá của sản phẩm này.

Theo Nguyệt Anh - ictnews



Bình luận

  • TTCN (0)