Tay trong tay với Samsung Giorgio Armani Phone

iPhone của Apple là chiếc điện thoại màn hình cảm ứng (touchscreen) toàn phần đầu tiên trên thị trường, song đối thủ cạnh tranh của nó lại không ít với nhiều tính năng nổi bật. Sau đây là những mobile cảm ứng rộng rãi nhất.

Apple iPhone

Xuất xưởng: Tháng 6/2007

Giá bán: 400 USD.

Apple iPhone đã tạo nên một cuộc cách mạng trên thị trường ĐTDĐ với màn hình cảm ứng bao trùm cả thân máy, giao diện tuyệt đẹp. iPhone hội tụ mọi chức năng của một chiếc máy nghe nhạc, điện thoại, lướt web.

Samsung SGH-F480

Xuất xưởng: Tháng 6/2008

Không “ồn ào” trong lần ra mắt đầu tiên tại Đại hội Mobile World Congress vừa diễn ra tại Barcelona nhưng F480 được đánh giá sẽ tạo ra một “cơn sốt” nữa trên thị trường di động vào tháng 6 tới, sau “quả bom tấn” iPhone. Màn hình TouchWiz UI của F480 có nhiều hiệu ứng hình ảnh rất đẹp.

Dù trông có vẻ hơi nhỏ, xinh như phiên bản Armani của Samsung nhưng F480 không khiêm tốn về tính năng chút nào, được trang bị camera 5 megapixel và hỗ trợ HSDPA.

HTC P3470

Xuất xưởng: tháng 3/2008

Giá bán: 600 USD.

P3470 có thiết kế chắc chắn, nhỉnh hơn đôi chút so với HTC Dual và cũng sở hữu một màn hình cảm ứng chiếm hầu hết thân trước của máy.

P3470 có thiết kế chắc chắn, nhỉnh hơn đôi chút so với HTC Dual và cũng sở hữu một màn hình cảm ứng lấp đầy thân máy. P3470 sử dụng phím cuộn để điều khiển menu, và được tích hợp định vị toàn cầu GPS. Đáng tiếc, P3470 không hỗ trợ Wi-Fi, 3G và giao diện bóng bẩy TouchFLO.

HTC Touch Cruise

Xuất xưởng: Tháng 1/2008

Chiếc điện thoại nâng cấp từ phiên bản Touch đã rất thành công của HTC được trang bị hệ thống GPS, màn hình cảm ứng. Touch Cruise được nâng cấp giao diện TouchFLO đẹp hơn, giúp người dùng dễ sử dụng hơn so với Touch. Màn hình chính HTC Home dùng để truy cập nhanh e-mail, tin nhắn, lịch làm việc, danh bạ điện thoại.

Touch Cruise hỗ trợ kết nối 3.6 Mbps HSDPA, Wi-Fi và Bluetooth 2.0. Máy có màn hình QVGA2,8inch, camera 3 megapixel cùng tiêu cự tự động, đài FM.

Samsung Giorgio Armani Phone

Xuất xưởng: Tháng12/2007

Giá bán: 950 USD.

Sự hòa quyện giữa thiết kế tuyệt đẹp với công nghệ hàng đầu tạo nên chiếc điện thoại Samsung Giorgio Armani Phone cực kỳ ấn tượng về kiểu dáng và nổi bật về khả năng vận hành.

Chiếc điện thoại của sự kết hợp Samsung và nhà thiết kế thời trang Ý nổi tiếng Armani có màn hình cảm ứng, kích thước bằng chiếc thẻ tín dụng, mỏng 10,5mm.

Máy được tích hợp đầy đủ các tính năng giải trí đa phương tiện: máy ảnh 3 megapixel, máy nghe nhạc, trình duyệt Internet, khe cắm thẻ nhớ và tai nghe Bluetooth.

LG KE850 Prada

Xuất xưởng: Tháng 4/2007

Giá bán: 600 USD

Với vẻ ngoài lịch lãm, cực kỳ sành điệu, Prada phone là tâm điểm chú ý của giới truyền thông trong năm nay. LG và Prada thiết kế nên chiếc điện thoại lấy kiểu dáng độc đáo, sành điệu làm trung tâm, không quá chú trọng vào tính năng.

LG KE850 Prada có màn hình cảm ứng rộng 3 inch, hiển thị 262.000 màu. Máy ảnh số 2.0 megapixel của KE850 do hãng Schneider- Kreuznach, Đức sản xuất, cho chất lượng ảnh tươi tắn. LG KE850 Prada còn được tích hợp trình chơi nhạc hỗ trợ các định dạng file MP3, ACC, ACC+, WMA và xem video định dạng MPEG4.

HTC Touch

Xuất xưởng: Tháng 11/2007

Giá bán tại VN: 8 triệu đồng

HTC Touch sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6 Professional, giao diện TouchFLO, giúp người dùng dễ dàng kích hoạt các ứng dụng bằng cách chạm vào những icon trên màn hình. Ngoài ra, thiết bị cầm tay này còn có tuổi thọ pin ấn tượng. Song, đáng tiếc, HTC Touch không hỗ trợ kết nối 3G.

Samsung SGH-F490

Xuất xưởng: Tháng 6/2008

Điện thoại giải trí F490 của Samsung được trang bị màn hình cảm ứng lớn 3,2 inch chiếm hầu hết bề mặt phía trước của điện thoại. Đặc biệt là touchscreen của máy hỗ trợ công nghệ phản hồi xúc giác Croix, giúp người dùng biết được máy đã “nhận lệnh” của chủ nhân. F490 có camera 5 megapixel cùng sự hỗ trợ của đèn flash LED nhưng đáng tiếc là không có autofocus.

LG KS20

Xuất xưởng: Tháng 12/2007

Giá bán: 700 USD

Là “anh em” với LG Prada, KS20 cũng sở hữu kiểu dáng đẹp, ấn tượng. LG-KS20 giống iPhone ở “bộ mặt” bóng bẩy và là màn hình cảm ứng, không sử dụng nhiều phím bấm, giúp người dùng tiện lợi khi nhắn tin, xử lý văn bản.

KS20 có khả năng truyền dữ liệu tốc độ cao HSDPA 3,6Mb/giây. Cũng giống như iPhone, điện thoại LG hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi. LG-KS20 được trang bị camera 2 megapixel, Bluetooth và máy nghe nhạc MP3.

Theo Dân Trí/InfoSyncWorld



Bình luận

  • TTCN (3)
vit

mua Apple iPhone o dau?

Mua Apple iPhone o đâu để có giá 400USD vậy?

mptu  325

Ở Mỹ (nhớ kèm theo hợp đồng thuê bao nhé ) ;D

Hải Nam  30903

Không cần kèm hợp đồng thuê bao đâu. iPhone khóa mạng, và bán tự do.