Microsoft vừa tung ra một đoạn video trên YouTube giới thiệu trước về sự ra mắt của HĐH Windows 8.1 vào ngày 18/10 sắp tới, trong đó điểm nhấn quan trọng của phiên bản này là sự quay trở lại của nút Start kể từ khi biến mất ở phiên bản Windows 8 trước đó.

Ảnh

Trong đoạn quảng cáo dài 31 giây về Windows 8.1, Microsoft đã lần lượt giới thiệu tới người dùng một loạt các tính năng mới sẽ xuất hiện trên HĐH này và như đã nói ở đầu thì sự trở lại của nút Start giúp truy cập nhanh vào danh sách các ứng dụng trên máy có thể coi như là một tin vui với đông đảo người dùng hiện nay.

Ngoài tính năng trên thì Windows 8.1 cũng sẽ đem đến một số các thay đổi tùy chọn khác để khởi động Desktop và vô hiệu hóa các góc nóng hay một chút thay đổi nhỏ trong góc nhìn cho các ứng dụng khi ở chế độ Snap, biến đổi kích thước các ô ứng dụng hoặc tích hợp sâu hơn dịch vụ lưu trữ Skydrive trong hệ điều hành.

Được biết, Microsoft sẽ phát hành miễn phí HĐH Windows 8.1 dành cho các tài khoản người dùng đã cài sẵn Windows 8 trước đó trong khi người dùng Windows 7 sẽ phải trả một khoản tiền khoảng 120 USD hoặc 200 USD để có thể nâng cấp lên Windows 8.1 và Windows 8.1 Pro. Đồng thời còn hãng còn cho biết, HĐH này sẽ phát hành chính thức thông qua Windows Store bắt đầu từ ngày 18/10 tới.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)