Thời gian gần đây, người dùng đã nghe đến nhiều dòng máy tính giá rẻ. Và thêm một thông tin tốt lành nữa từ nhà sản xuất Jointech bằng việc ra mắt dòng máy tính giá rẻ chỉ với 99 USD.

Dòng máy này có tên gọi Jointech JL7100 (J-Pro), hiện nay đang được xem là một đối thủ đáng gờm của Eee PC. J-Pro Mini Laptop là một dòng máy được thiết kế dành cho mọi nhu cầu của người dùng từ giải trí, giáo dục, văn phòng, gia đình và cả doanh nghiệp với giả chỉ 99 USD.

J-Pro sử dụng chipset của Samsung với 64 MB bộ nhớ trong và bạn có thể nâng cấp thêm 8 GB dung lượng thông qua 3 cổng USB mở rộng. J-Pro hoạt động với bộ nhớ RAM 64 MB với màn hình LCD 7” cho phép người dùng sử dụng độ phân giải 800x480 pixel. J-Pro hỗ trợ bàn phím QWERTY và sử dụng PIN Li Ion cho phép 4 giờ sử dụng khi sạc đầy. J-Pro sử dụng hệ điều hành Windows CE 5.0.

J-Pro nặng chỉ 680 g và xuất hiện với 4 màu đen, trắng, hồng và xanh da trời. Hiện chưa có thông tin chi tiết về dòng máy này nhưng có khả năng dòng máy này sẽ được tích hợp thêm GPS. Hãy chờ xem bạn nhé.

PLMĐ (Theo softpedia)



Bình luận

  • TTCN (4)
vuong quoc anh

J - pro fan!

J-pro hay đấy chứ các bác nhỉ, Chưa cần nhìn mới nghe tới J-pro là đã thấy iêu rồi!!!
nhưng không biết đến bao giờ thì J-pro mới có mặt ở Việt nam nhỉ? Các bác thử dự đoán thử xem? Chắc chắn tôi sẽ săn đón em nó tới nơi tới chốn!!!

phi hoang

noi ban o dau vay

phi hoang

xin hay tra loi lai

HT Pro

mua hàng

tôi muốn sở hữu nó quaaaaaaaaas nếu thấy nó "xuất hiện" các bác mail cho em với. thanks