Steve Jobs sẽ không tham gia MacWorld Expo vào tuần tới, nhưng những lời đồn thổi về các sản phẩm mới của triển lãm này vẫn có sức lan truyền mãnh liệt. Đây cũng sẽ là lần cuối cùng hãng quả táo tham gia triển lãm, rất nhiều người hi vọng họ sẽ cố gắng để lại tiếng vang lớn trước khi rút lui. Trước cuộc triển lãm một tuần, chúng ta hãy cùng điểm lại 5 lời đồn có sức lan truyền mạnh mẽ nhất về hội chợ này.

iPhone Nano

Chúng ta đã từng nghe lời đồn về phiên bản giá rẻ của chiếc iPhone đình đám từ hồi hè năm nay, và trong suốt thời gian qua nó vẫn được lưu truyền đều đặn. Các nhà phân tích thì cho rằng đây sẽ là một bước đi hiển nhiên của Apple, cũng có rất nhiều người tỏ ra hoài nghi, còn người hâm mộ thì vẫn cứ háo hức chờ đợi.

Không chỉ có thế, một hãng sản xuất phụ kiện cho iPhone là Vaja đã rao bán vỏ bọc cho chiếc iPhone Nano mặc dù nó chưa hề tồn tại. Các phiên bản giả mạo cũng đã xuất hiện ở thị trường Châu Á, cụ thể là tại Thái Lan.

iMac được nâng cấp

Một tin đồn nóng hổi khác là một thế hệ iMac mới sẽ ra đời, với vỏ hợp kim nhôm-magnesium, một hệ thống làm mát mới và một chip lõi tứ công suất 65W. Một số khác còn cho rằng chip mới được thiết kế để tương thích với hệ điều hành OS X thế hệ tiếp theo, có tên Snow Leopard.

iPhone 32 GB

Có rất nhiều lời than phiền rằng khả năng lưu trữ của iPhone quá thấp, và một chiếc iPhone 32 GB sẽ là lời giải cho vấn đề này. Trong thời gian gần đây, chiếc iPhone 8 GB đã được giảm giá xuống chỉ còn 99 USD, điều này có nghĩa là Apple đang chuẩn bị một thế hệ mới 32 GB? Chúng ta hãy chờ xem. 

Picasa cho Mac

Theo blog của hãng Google, công ty này đã chuẩn bị một đợt ra mắt hoành tráng tại triển lãm MacWorld lần này. Picasa là một phần mềm quản lí ảnh tốt, và một phiên bản cho Mac đã được người dùng chờ đợi bấy lâu nay. Ngoài ra, một phiên bản Google Chrome cho Mac cũng là một khả năng dễ xảy ra. 

iPhone Elite hay iPhone Pro:

Đây là một sản phẩm tuỳ hứng của những người hâm mộ hơn là một tin đồn. Hình ảnh đầu tiên của chiếc iPhone có bàn phím trượt và một camera "khủng" được Gizmodo đăng lên hồi tuần trước, và sản phẩm này đã được người dùng tán thưởng nhiệt liệt. Tuy nhiên, Apple đã mất bao công sức để bỏ đi các phím thực, rất khó có thể làm họ suy nghĩ lại. 

Quang Trung (theo PCWorld)



Bình luận

  • TTCN (0)