Amazon dự kiến sẽ bắt đầu bán thiết bị đọc sách Kindle trên toàn thế giới từ ngày 19/10 tới và sẽ xuất xưởng phiên bản màn hình 6-inch của thiết bị này tại Anh và Mỹ với giá 279 USD.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào thuế nhập khẩu của từng nước mà mức giá này có thể bị đẩy lên cao hơn. Hiện người dùng có thể đặt trước phiên bản Amazon Kindle 6-inch tại trang web của Amazon. Đây là trang cho phép tải các cuốn sách và toàn bộ nội dung khác qua mạng không dây.

Theo Amazon, Kindle sẽ được bán ra tại 100 quốc gia nhưng trong số đó không có Trung Quốc vì Amazon không thể xuất xưởng Kindle và đưa ra bán nội dung Kindle cho những khách hàng Trung Quốc.

Những cuốn sách bán chạy nhất sẽ có giá 12 USD hay nhiều hơn dành cho các khách hàng quốc tế với khoảng 100.000 tựa đề khác nhau có giá dưới 6 USD. Mức giá đó là cao hơn so với ở Mỹ vì sách bán chạy nhất ở đây chỉ có giá 10 USD. Amazon cũng cho biết, hãng sẽ hạ thấp giá của phiên bản Kindle 6-inch ở Mỹ từ 299 USD xuống còn 259 USD. Kindle DX có màn hình 9,7-inch sẽ được bán với giá 489 USD.

Thiết bị Kindle có khả năng kết nối mạng không dây ở Mỹ và quốc tế có độ dày 0,36 inch (9,14 mm) và nặng 0,28 kg. Chúng được trang bị bộ nhớ trong 2 GB có khả năng lưu trữ được tới 1500 cuốn sách. Hơn nữa, thiết bị còn có tính năng chuyển dạng văn bản (text) thành thoại.

Them VnMedia (PC Advisor)




Bình luận

  • TTCN (0)