Chiều ngày 04/05/2010, làng Vạn Đại đang yên bình bỗng đột nhiên trở nên náo loạn bởi tin đồn Hồn ma tướng Hoằng Côn đã xuất hiện trở lại với một sức mạnh hơn người, đe dọa đến cuộc sống của những người dân sinh sống tại làng.

Tương truyền, Hoằng Côn là cháu của Hoằng Tháo, một trong số những tướng giặc sang xâm lược nước ta bị Ngô Quyên đánh bại năm 938 trong trận Bạch Đằng lịch sử. Thác nơi đất khách quê người, oán thù khôn tả hồn phách Hoằng Côn hằng đêm thường phảng phất ở nước Nam tàn hại bách tính. Về sau, được Cao Biền triệu hồi dưới trướng, trở thành một trong ba yêu tướng hộ vệ cho hắn.

Đúng vào 15h00, Hoằng Côn xuất hiện tại khu vực Vạn Đại của các kênh cuối trong hệ thống server Thuận Thiên Kiếm (Kim Bảng 10, Cổ Loa 8, Mê Linh 3) trong tư thế ngạo nghễ như muốn san bằng tất cả. Nhưng hắn không ngờ rằng, thông tin về sự xuất hiện của hắn đã được “tiết lộ” tới tất cả người chơi Thuận Thiên Kiếm từ lâu. Chỉ trong vòng vài phút, làng Vạn Đại bỗng trở nên đông đúc bởi rất đông người chơi kéo về với ham muốn chinh phục được kẻ thủ ác.

Bị bao quanh bởi biển người sôi sục căm thù tội ác của mình, Hoằng Côn không thể chống cự nổi những đòn đánh quyết liệt bủa vây lấy hắn. Hắn chỉ biết bất lực oằn mình gánh chịu trong cơn cuồng nộ phẫn uất vì đã quá chủ quan, khinh suất trước sức mạnh của số đông.

Sau gần 15 phút chống trả quyết liệt, Hoằng Côn đã hoàn toàn bị khuất phục trước sức mạnh đoàn kết của đông đảo chúng dân Vạn Đại. Hồn ma của hắn tan đi trong nỗi hận thấu xương và lời đe dọa về sự trở lại của hắn mỗi ngày...

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)