Angry Birds Season: Moon Festival

Mặc dù ra mắt đã lâu, Angry Bird vẫn không hề chững lại. Theo Rovio, cộng đồng người chơi đang dành hàng triệu giờ mỗi ngày với những chú chim.

Tại buổi hội nghị Web 2.0, Andrew Stalbow, quản lí thị trường của Rovio ở Bắc Mỹ thông báo rằng: tính đến nay đã có tới hơn 400 triệu lượt download các phiên bản khác nhau của Angry Birds; 30 triệu người chơi game này hàng ngày, và 130 triệu là số người chơi hàng tháng.

Kết quả là gì? Các game thủ dành tới 300 triệu phút mỗi ngày để chơi Angry Birds. Điều đó cũng có nghĩa là 109,5 tỉ phút mỗi năm, tương đương 1,825 tỉ giờ chơi.

Stalbow cũng tiết lộ rằng, Trung Quốc là thị trường lớn thứ 2 của trò chơi này, với quy mô ngày càng mở rộng. Chính vì lí do đó, vào tháng 8 vừa rồi, công ty đã tung ra bản cập nhật Angry Birds Seasons: Moon Festival (Trung thu) nhằm thu hút người chơi Trung Quốc.

"Sắp tới, Rovio cũng sẽ tung ra bản cập nhật cho dịp Haloween với một bí mật: 1 loại chim mới. Chúng tôi được biết nó màu vàng và trông hơi giống con vịt", Stalbow nói.

Vài năm trước, Rovio là một hãng phát triển game cho các nhà phát hành như EA, và đó là thời kì khủng hoảng của công ty. Rovio tưởng như đã sụp đổ cho đến khi họ chuyển sang thị trường game cho điện thoại di dộng. Đã có thời điểm họ chỉ còn 9 nhân viên, nhưng hiện tại 170 nhân viên đang làm việc cho Rovio trên toàn thế giới.

Theo Mashable



Bình luận

  • TTCN (3)
Ánh Tuyết  22884

Mong chờ sự xuất hiện mới, Angry Birds chơi rất hay.^^

Bình Vũ  8

Tính giờ chơi gì kì cục thế kia... 109.5 tỉ phút mỗi năm mà lại tương đương 1825 tỉ giờ chơi sao?

Hoàng Đức Quang  3250

là do lỗi đánh máy thôi. đúng ra phải là 1,825 tỉ giờ chơi ^^