Hãng chuyên về giải pháp lưu trữ SanDisk hôm 20/1 đã giới thiệu cho thị trường Việt Nam phiên bản thẻ nhớ microSDXC UHS-I Extreme Pro được mệnh danh là thẻ nhớ nhanh nhất thế giới với tốc độ ghi có thể lên đến 95 MB/giây, cùng với thẻ nhớ SDXC UHS-I Extreme Pro có dung lượng lên đến 512 GB - là loại thẻ SD có dung lượng lớn nhất hiện nay trên thế giới.

Các thẻ nhớ SDXC và microSDXC mới đều thuộc dòng thẻ nhớ chuyên nghiệp Extreme Pro UHS Speed Class 3 (U3) của SanDisk, phục vụ cho nhu cầu lưu trữ dung lượng cao và tốc độ nhanh. Đặc biệt, các thẻ nhớ này cũng đáp ứng được nhu cầu lưu trữ nội dung chất lượng 4K Ultra HD, vốn là xu hướng được đánh giá đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay.

Video 4K với độ phân giải siêu cao 3.840 x 2.160 pixel thường có dung lượng tập tin rất lớn, gấp 4 lần so với một tập tin video Full HD 1920 x 1080 pixel. Thẻ nhớ Extreme Pro của SanDisk có dung lượng lớn, tốc độ nhanh nhất sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ nội dung 4K. Với tốc độ truyền tải lên đến 95 MB/giây, người dùng có thể chụp ảnh hay quay phim bằng những thiết bị từ chuyên nghiệp như máy ảnh DSLR, máy quay cho đến những thiết bị phổ thông như smartphone, tablet.

Tại buổi lễ công bố chiều ngày 20/1 vừa qua, ông Đinh Quang Trọng - Giám đốc Kinh doanh của SanDisk tại Việt Nam - cho biết giá bán dự kiến của phiên bản thẻ nhớ SDXC UHS-I Extreme Pro 512 GB là 18 triệu đồng, trong khi thẻ nhớ microSDXC UHS-I Extreme Pro 64 GB có giá 2,5 triệu đồng.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)