Triệu Hoàng say sưa cùng Zing Dance

Chào mừng sự kiện trò chơi khiêu vũ trực tuyến Zing Dance ra mắt phiên bản Open Beta (08/3/2010), tối ngày 12/3/2010, nhà phát hành (NPH) VinaGame sẽ bắt đầu các hoạt động mang tính cộng đồng dành cho game thủ bằng buổi lễ ra mắt Câu lạc bộ Sao Zing Dance tại Trung tâm Hội nghị White Palace và dành tặng 20 vé mới tham dự dành cho game thủ.

Trong buổi lễ, đại diện VinaGame sẽ giới thiệu tổng quan về Zing Dance cùng những cập nhật mới nhất về âm nhạc, vũ điệu, thời trang, phong cảnh trong game. Bên cạnh đó, NPH còn công bố thành lập Câu lạc bộ Sao Zing Dance với 13 thành viên đầu tiên là các ca sĩ nổi tiếng được giới trẻ yêu thích hiện nay như: Noo Phước Thịnh, Trà My Idol, Yến Trang, Yến Nhi, Thu Thủy, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Nam Cường, Triệu Hoàng, Trương Quỳnh Anh, Thiên Minh, Quỳnh Nga, Đông Nhi. Các ca sĩ này là “những vũ công” của Zing Dance và sẽ cùng tham gia các sự kiện cộng đồng do NPH tổ chức như: giao lưu cùng game thủ, có mặt trong các chương trình “Nhảy cùng sao” theo định kỳ được khởi động từ tháng 01/2010.

Đặc biệt, NPH VinaGame sẽ dành 20 suất vé mời tham dự lễ ra mắt Câu lạc bộ Sao Zing Dance dành cho game thủ. Tham gia sự kiện này, các game thủ sẽ được gặp gỡ, giao lưu, nghe Sao hát và còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ các ca sĩ. Để là một thành viên của buổi tiệc, game thủ chỉ cần truy cập vào trang chủ http://dance.zing.vn, trả lời những câu hỏi xoay quanh kiến thức game Zing Dance và cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân. 20 người có câu trả lời chính xác nhất sẽ có cơ hội sở hữu vé mời từ Ban Tổ chức.

Ảnh
Yến Nhi và Yến Trang cùng nhảy với game thủ

Đại diện NPH VinaGame, ông Phạm Việt Tiến, Giám đốc Sản phẩm game Zing Dance cho biết: “Quy mô của Câu lạc bộ Sao sẽ còn được mở rộng hơn. Chúng tôi sẽ tổ chức nhiều hoạt động để tạo điều kiện cho các game thủ có cơ hội gặp gỡ và trải nghiệm game cùng thần tượng. Zing Dance không chỉ là trò chơi đơn thuần mà còn là một kênh để game thủ thể hiện mình và kết nối cộng đồng, bè bạn”.

Câu lạc bộ Sao Zing Dance là hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện dành cho game thủ sau ngày trò chơi này chính thức Open Beta. Là game khiêu vũ trực tuyến thuộc thể loại 3D với kho âm nhạc, thời trang, sàn nhảy, vũ điệu phong phú, Zing Dance hứa hẹn sẽ trở thành trò giải trí lành mạnh được yêu thích dành cho ”phái đẹp” và cộng đồng game thủ trẻ tuổi.

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)